เว็บไซต์ ดูหนังออนไลน์ ฟรี หนัง hd อยากได้ปลุกกระแสสำหรับคนชอบดูหนัง

แม้มีเวลาว่าง ต้องการรับดูภาพยนตร์สักเรื่องเพื่อความรื่นเริงใจ มีหลายตัวเลือก การไปชมที่โรงภาพยนตร์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการดูหนังใหม่ ไม่ต้องรอคอยแผ่น ไม่ต้องรอดูออนไลน์ ได้บรรยากาศกับหน้าจอใหญ่ แม้กระนั้นหากดูแบบไม่มีค่าใช้จ่ายก็ต้องหาภาพยนตร์ที่ลาโรงนานแล้ว ในยูทูป มีภาพยนตร์อยู่ไม่น้อย สามารถเปิดมองได้ผ่านคอมพิวเตอร์ หรือสมาร์ทโฟนแบบออนไลน์ การดูภาพยนตร์ในตอนนี้ก็มีหลายทางเลือ ก ได้แก่ ดูในโรงภาพยนตร์ ดูโทรทัศน์ดิจิตอล ดูทีวีดาวเทียม ทาง PPTV, moviehdthai.com MONO, M Channel หรือดูแบบออนไลน์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ที่มีทั้งดูฟรีผ่านเว็บที่ให้บริการ และก็ดูได้เฉพาะสมาชิก

การดูแบบออนไลน์แบบทุกเดือนที่ให้บริการเฉพาะในกลุ่มสมาชิก เหมาะกับผู้รับบริการที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง หรือสมาร์ทโฟนที่ซื้อบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงไว้แล้ว ประเภทของสมาชิกดูหนังผ่านเน็ตมีหลายแบบ อาทิ หนึ่งบัญชีสมาชิกมองได้หลายเครื่อง ดูได้เพียงเครื่องเดียว ดูแบบความละเอียดสูงสุด หรือมองความละเอียดแบบมาตรฐาน ผู้ให้บริการในขณะนี้ก็มีหลายค่าย แม้กระนั้นที่นิยมหมายถึงNetFlix, หนัง hd Primetime และก็ IFlix ภาพยนตร์ที่นำมาให้สมาชิกได้ดูมีทั้งยังหนัง hdฮิต หนังใหม่ รวมทั้งซีปรี่ ค่าสำหรับบริการก็มีหลายอัตราเริ่มตั้งแต่เดือนละ 100 บาท ไปถึงหลายร้อยบาท

ปี 2559 ค่าย NetFlix ได้ทำการตลาดกับเมืองไทย โดยเพิ่มพากษ์ไทย รวมทั้งดูดซับไตเติ้ลภาษาไทยเข้าไป ทำให้ภาพยนตร์เยอะๆใน NetFlix สามารถรับชมเป็นภาษาไทยได้แล้ว ข้อดีของ Netflixหมายถึงมีภาพยนตร์ หรือซีปรี่ที่ฉายเฉพาะใน NetFlix เพียงแค่นั้น การเป็นพวกก็มีหลายหมวดหมู่ให้เลือก ภาพยนตร์บางเรื่องจะไม่ฉายในโรง แม้กระนั้นดูได้เฉพาะสมาชิกของ NetFlix สำหรับท่านที่มีเวลาว่าง แล้วก็ชื่นชมยินดีการดูภาพยนตร์วันละหลายเรื่อง ค่าสมาชิก 350 บาทต่อเดือนก็จัดว่าไม่แพงเลย เคยได้เห็นเพื่อนในอินเตอร์เน็ตกล่าวว่าลงทะเบียนแบบร่วมหาร สมัครบัญชีเดียว แต่ว่าแบ่งกันดู ก็เป็นลู่ทางที่น่าสนใจไม่น้อย